Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tiếp nối chuỗi thành công của các sản phẩm Vinhomes cùng với ưu thế vượt trội từ uy tín chủ đầu tư. Sở hữu vị trí đắc địa tại Khu đô thị Mễ Trì – Từ Liêm, Dự án Vinhomes Paradise là dự án chung cư hạng sang do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, chung cư Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ là một trong những dự án chiến lược tốt nhất của thủ đô- ngôi nhà lý tưởng cho mọi khách hàng thuộc khu vực Mễ trì- Hà Nội
Vinhomes Paradise Mễ Trì
Trung Tâm Thương Mại


Tổng quan dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì
Tên dự án: Vinhomes Central Palace
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Đơn vị thiết kế: Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Sao Việt – Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và đầu từ DTH
Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta
Diện tích đất toàn dự án: 13.039 m2
Loại hình phát triển: Tòa căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hạng A
Diện tích xây dựng :  6.134 m2
Mật độ chiếm khoảng 54% toàn dự án
Diện tích sàn xây dựng : 91.686 m2
Số lượng căn hộ : 378 căn hộ


Quần thể dự án : Gồm 6 tòa tháp 44 tầng với 6 tầng TTTM và 6 tầng hầm


Vinhomes Paradise Mễ Trì

VỊ TRÍ DỰ ÁN VINHOME MỄ TRÌ

Vị trí đắc địa: Sở hữu vị trí đặc địa tại Mễ Trì, Từ Liêm, Vinhomes Paradise chỉ cách Bến xe Mỹ Đình và Đại lộ Thăng Long 500m2, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các công trình trọng điểm.

ƯU ĐIỂM DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES PARADISE

Chủ đầu tư cực kì uy tín và nổi tiếng: Dự án Vinhomes mễ trì được quản lý và đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu về bất động sản: Vingroup
Tiện ích tuyệt vời: Cư dân nơi đây sẽ được sử dụng toàn bộ những hệ thống tiện ích vượt trội và vô cùng hiện đại từ chung cư Paradise đó là: Trường học liên hoàn bao gồm cả Mầm non, Tiêu học, Đại học,.. Bệnh viện 198, Khu TTTM Big C, Trung tâm mua sắm Indochina,..Khách hàng nơi đây tha hồ thỏa sức mua sắm tại Vinhomes Paradise.
Vị trí vàng: Từ Vinhomes Paradise Mễ Trì cư dân tại đây chỉ mất 5p đi đến bến xe Mỹ Đình tương ứng 600m, liên kết vùng khu vực tới Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực trọng điểm cực kỳ nhanh gọn.
Hạ tầng giao thông tiện ích: Có thể nói Vinhomes Mễ Trì sở hữu cấu trúc giao thông vượt trội và thuận lợi khi hệ thống giao thông được khu vực thành phố đầu tư đồng bộ, phục vụ tốt nhất cho việc đi lại và kinh tế khu vực mễ trì
Có thể khẳng định hơn, chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì xứng đáng là chung cư cao cấp nhất khu vực Mễ Trì- Gia nhập thêm vào hệ thống chung cư cao cấp hạng sang của tập đoàn Vingroup.
Vinhomes Paradise Mễ Trì
Ảnh Hồ Điều Hoà , cấp thoát nước
Lý do lên mua Vinhomes Paradise Mễ Trì điểm sáng bất động sản phía tây:

Dự án với điểm nóng Vinhomes Paradise Mễ Trì được phân tích có một sự quan tâm khá lớn đến dự án và đây chính là điểm thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng thực để ở .

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì được xây dựng theo một khu tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp nhất từ trước tới nay với trung tâm thương mại, đầy đủ tiện ích khu dịch vụ và rất đa dạng. Nhờ vào vị trí thuận lợi trên tuyến đường Trần Duy Hưng , dự án thừa hưởng các tiện ích sống trong khu vực.

Với thiết kế không còn Nỗi lo khi mưa, Ngập Úng, Ngập lụt không còn, hậu quả của việc cấp thoát nước kém khiến rất nhiều gia đình phải lo lắng. Những dự án khác gặp phải nhưng đến với Vinhomes Paradise Mễ Trì không còn lỗi lo đó .

Hơn nữa dựa án Vinhomes Paradise Mễ Trì được đầu tư hạng mục hồ điều hoà hoàn hảo với 8 ha. Hỗ trợ trực tiếp cho việc cấp thoát nước của toàn bộ dự án . Nhờ vào đó hồ điều hoà còn làm giảm nhiệt độ không khí cho toàn bộ khu đô thị .

Nhờ vào đó chúng tôi hướng đến chuẩn tương lai, chất lượng cuộc sống được đẩy mạnh lên một bậc mới

Quý anh chị quan tâm liên hệ : 
QLDA Triệu Huy : 096.494.3538
Mail : dinhbds.vn@gmail.com
Đc : Sàn GD Bất Động Sản 458 Minh Khai- Tp Hà Nội

Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

Bài viết mới